Di Ko Alam Kung Ano Ang Nangyari Damdamin Ko Sayo

Haaaaaaayst Di ko na alam kung ang lahat nga itoy paghanga Dahil ngayon ikay minahal ko na yata. Dahil pag-asa koy nasasayang.


Wala Na Ba Jencee Official Audio Youtube

Ipagpatawad mo aking kapangahasan Ang damdamin ko sanay.

Di ko alam kung ano ang nangyari damdamin ko sayo. Di ko akalaing damdamin ko sayoy lalong babaon. Alam kong tila maling sabihin ang katagang mahal Sapagkat walang nakatitiyak ng tunay na kasagutan Ngunit sa isipan ko di ka na matanggal Ano pa ba ang kahahantungan. Di pa rin nakakalimot di ko nga alam kung bakit parang gusto ko pumunta sa baywalk ngayon wala lang.

Di ko alam ano nangyari pero simula last sem di ko na kaya umattend ng zoom meetings. Di naging maganda ang bunga ng ginawa ko siguro ay bata pa ako kaya di ko alam ang tamang proseso. Minsan may dumaraing ngunit di sumusuko Ikaw na.

Ay oo nga pala maalala ko di pa ko nagsstart jan kung ano ano na inuutos mong isearch ko boss na boss ah. Hanggang sa dumating ang pang-walong araw kitang-kita ko kung paano gumalaw ang daliri mo habang hinahawakan ko ang kamay mo at kung paano unti-unting dumilat ang mga mata mo. Ang kailangan ko lang ay malaman kung ano nga ba ako para sayo.

Ako nakatayo lang sa isang sulok tinititigan ka. Ngunit parang sayo ayaw ng lumayo. Nagulat ako nag post ka na pala.

Damdamin ko sa yoy hindi ko masabi. Templo koy nagiba na ng impyernong sinapit ng damdamin ko sayo. Naman In lab ako sa isang kolehiyala Hindo ko maintindihan.

Yan ang dahilan kung bakit di ko inaamin sayo Kase kaibigan lang kaibigan lang Ang ranggo ko dyan sa puso mo Tingin mo lang sa akin ganon lang Pero ako iba na ang nararamdaman ko para sayo. Iniisip ko palang na may synch nasusuka na ako naiiyak kinakabahan. Sa paghihintay kay tagal.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Sa isang taong lumipas. Hindi ko naman kasalanan na ikaw ay hangaan.

Gloc 9 - Ipagpatawad mo lyrics. Saka ko lang naisip muntik na. Pag-ibig ko sa yo na di magbabago At kahit na anong bagyo ikay masusundo Ganito lang ako maniwala ka sana sa akin Simpleng tao na ikaw ang lagi kong dalangin Na umaasa hanggang ngayon.

Ang swerte ng mga kaibigan ko dahil kaibigan ka nila Dahil buti pa sila nakakasama ka. Nang tuluyan ka ng nakadilat ay tumingin ka kaagad sa akin habang naiiyak ako sa saya. Ipagpatawad mo ako ay naguguluhan Di ka masisi.

Umaasa na lang ako sa recorded meetings pati lecture notes. Alam ko kakasimula palang ng sem pero pagod na ako. Simula nang manlamig ka hindi ko na alam kung ano ba ang kaibahan mo sa yelo.

Akala ang pag-ibig moy di totoo. Tama nga si mama. Lumipas ang panahon Aking damdamin para sayo ay naglaon Sa paglapit moy tibok ng puso ay kay bilis Na parang ayaw kong magkatagpo at gusto ka nang lumihis Di ko alam kung ito bay saya o kaba Saya dahil makikita kita O kaba dahil magtatagpo tayong dalawa Pero lahat ay nagiba Nang malaman kong may mahal kang iba.

Contextual translation of di ko nga alam kung bakit nangyari ang mga ito into English. Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang. Hindi lang ako ang nagmamahal at nag-aalala sayo pati na rin ang fans mo.

May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Hindi ko noon makayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naaalala pa Muntik na kitang minahal Ngayon ay aaminin ko na Na sana nga ay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala ang pag-ibig moy di totoo Di ko alam kung. Maintindihan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo. Ngayon ay ginagawa ko.

At mabilis ring iiwas pagkat baka may makakita. Dapat itoy aking inalagaan. Pagod pa rin ako.

Di naman ako desperado para sa forever na galing sayo. Ang maipagyayabang ko lang sa yo my love Chorus. MUNTIK NA KITANG MINAHAL by Carol Banawa May sikreto akong sasabihin sayo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Di ko noon kayang ipadama sayo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naalala pa Muntik na kitang minahal REFRAIN.

Marahil ang syang magsasabi Kung san patungo ang damdamin mo CHORUS. Sinubukan kong sabihin sayo ang nararamdaman ko Pero di ako nabigyan ng pagkakataon. Dahil kung sasamahan mo ang pusong Eraserheads - Pare ko lyrics BUENDIA Pare ko meron akong prublema Wag mong sabihing na.

Hambog ng sagpro krew kaibigan lang lyrics. Human translations with examples. Abangan ko na lang pag post ka ng pic ng baby mo sa friendster mo o kaya dito rin.

Hindi mo namang kailangan ang sagutin Ang aking hinihiling Nais na maparating. Wag mo akong hanapin pag ikaw ay nawalan. Alam mo bang hulog na hulog na ako sayo.

Ngayon ay aaminin ko Na sana nga ay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala. Sa taong katulad mong walang kahalagahan Mag-aral muna tayo Yan ang sabi mo. Feeling mo catch na catch ka sarili mo nga di mo maayos.

Nabigla ako sa binalita mo di ko alam kung ano mararamdaman ko. Yung sa pag tulog ko ikkwento mo sa akin kung gaano mo ko kamahal O di kaya uulit ulitin mo kung gaano ka nagpapasalamat na akoy iyong nakilala. Hanggang ang puso moy mapagod.

Kasi hindi ko nagawang kontrolin ng tama ang aking isip at damdamin ang nangyari ay nakalimutan ko ang parte ng buhay ko na masaya nung pinilit kong limutin ang mga bagay na di magaganda. Ayos lang po ako. Wala na ngang pera puro utang pa haha.

Nakatambay ako syempre gawaing binatilyo ako ay nag-iisa at hawak ko ay sigarlyo at bigla kang dumaan at akoy napatingin tumayo akong bigla na para bang may nais hingin ano kaya yun hmm siguro numero di ko alam ang gagawin bigla akong natuliro huminga ko ng malalim ang loob nilakasan ang nadadamang kaba sa katawan. Pero masaya ako para sayo ngayon ko talaga plano mag post dahil Feb. Dagdag pa na insecure ka sa mga naka kotse haha Malaman laman ko pa na di ka pinansin ni S hanggang sa last day nya malamang badtrip din sayo.

Di ko alam kung ano ang nangyari. Di ko alam bakit ang hina ng. San kayo kumukuha ng lakas para magpatuloy.


Dani On Twitter 80 Https T Co 56crikd3ol Twitter


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala