Di Mo Alam Kung Bakit Ka Ganyan

2x Em7 Am7 Em7 Am7 Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Dm Dm7 G7sus G7 Mahirap kausapin at di pa namamansin Em7 Am7 Em7 Am7 Di mo ba alam akoy nasasaktan Dm Dm7 G7sus G7 Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Mahal Ka Sa Akin Lyrics.


Pin On Dyi

Di ko man lang alam ano ang ginawa ko.

Di mo alam kung bakit ka ganyan. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Refrian. Di pa rin naman mag-iiba.

APO Hiking Society Lyrics. Sana hinintay mo ng maging handa ako. Em Am Em Am Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Dm F G Mahirap kausapin at di pa namamansin Em Am Em Am Di mo ba alam akoy nasasaktan Dm F G Ngunit di bale na.

C kakulangan ng ideolohikal na paglundag sa pagsulong ng ingles bilang prinsipyo ng wika na paniniwala ng mundo una na ang pagganyak sa likod kung bakit patuloy na ginagawa ng mga pilipino ang guni-guni na ilalabas ng ingles sa bansa. Bakit di mo parin ako hinantay. Ipikit mo man ang iyong mata.

Hanggang ngayon pinagdarasal kong tayo pa ring dalawa. May nakapagsabi may nakakita sa yo. Kung bakit ka ganyan Kung bakit ka ganyan Bakit ganyan ka.

Di maintindihan bakit nagkaganyan. Di ko man lang alam kung bakit ka nagbago. Kahit Di Mo Alam.

Bakit di mo sabihin ano ang dapat kong gawin. Upang muling mabuhay ang pag-ibig natin. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di.

Isa kung nasanay na aking mundo na. Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na. Araw gabi bakit naaalala katDi ko malimot-limot ang sa atin ay nagdaanKung nagtatampo ka ay kailangan bang ganyanDinggin ang dahilan at ako ay pag-bigyanKailangan ko ang tunay na pag-ibig moDahil tanging ikaw lang ang pintig ng puso koHahayaan mo ba na maging.

Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam. Jovit Baldivino - Paano lyrics. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Cm7 Fm Bm7 D E7 F G Em7 Am Dm A--2-----0-----2-----0-----2-----0-----2-----2-----0-----0-- E--0-----2-----2-----2-----0-----1-----3-----0-----0-----1-- C--1-----1-----2-----2-----2-----0-----2-----2-----0-----2-- G--1-----2-----2-----2-----1-----2-----0-----0-----2-----2-- Intro Cm7 D Verse Cm7 Fm Cm7 Fm Hindi ko alam kung. Mahal kita mahal kita hindi ito bola. Bakit ba ganyan Ang ibig koy lagi kang pagmasdan.

Di ko talaga alam kung bakit ako. Kung alam mo to bakit mo parin ako iniwan. Clack of ideological jumps in english advancement as the principle language purportedly.

Sumikat ang araw walang ginawa kundi gawa ng pera Bago lahat ng nasilaw sa ilaw nagmula muna magsindi ng gasera Bakit ambon lang sa akin tinuring mong giyera. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan. Di mo man ipaalam alam ko na kung bakit ka ganyan.

O please naman pakitanggap mo na lang ang katotohanan Na ganyan ka pinanganak Wag ka nang magpapanggap na ikaw ay isang dalagang ubod ng ganda Kahit na alam naman natin na ang. Dapat alam mo rin kung masaya ba siya. Johnny ilang segundo na lang yun eh sana hinintay mo na ko JohnnySana hinayaan mo na muna kong makapaghanda sa pagkakawala mo.

Mahirap kausapin at di pa namamansin. Di ko alam bat ang laki ng ulo mo Magingat-ingat ka baka ikaw ay sagasaan ko Refrain Di kami na-tuturn on sa kutis mong kulay champurado Di kami naaakit sa labi mong garabucho. Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Di ko na yata kakayanin ang agos Kasama sa hirap at ginhawa Mga salitang tapos Masama bang magtanong sa Maykapal kung bakit tayo nagtagpo Ano ba ang meron sayo Meron sayo Kahit ang langit ay nakiki-awit Sa ating sariling himig Kulang ang bakit sa dami ng aking Tanong laging iniisip Kung. - Jovit Baldivino Sa lahat ng nagawa ikaw. F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi ito bola Dm F G Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na F G Em Am.

Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. View 00docx from MATH 101-105 at Lyceum of the Philippines University. Hanggang ngayon iniiyakan pa rin kita.

Sanay patawarin mo dahil di ko alam kung paano paano kung ayaw mo na paano ba ang mag. Kahit na sandali lang kausapin mo naman ako. Intro Cm-D Verse I Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Refrain F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi to bola Dm F G Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na F G Em Am.

Minsan hindi sapat na yung alam mong mahal ka niya. Sa tuwing naalala ko yung pangyayari na yun pakiramdam ko Ako yung namatay Johnny alam mo naman na. Nabalutan ng poot ang puso mo.

Intro Cm-D Verse 1 Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Chorus F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi ito bola Dm F G Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na F G Em Am. Di ka rin naman ganyan noon. Original chords are one step D higher.

Tila malimit kang ngumiti ngayon. Di mo man ipaalam alam ko na kung bakit ka ganyan. Cm - D Verse I.

IntroEm-F 24 measure Verse I. Kahit ang langit ay nakiki-awit Sa ating sariling himig Kulang ang bakit sa dami ng aking Tanong laging iniisip Kung bakit ka ganyan bakit ka ganyan Kung bakit ka. Pero higit sa lahat dapat alam mo kung mahal ka ba niyang talaga o mahal ka lang niya dahil mahal mo siya Hanggang ngayon naiisip pa rin kita.

Di ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Sana naman itigil mo na yang. Di mo ba alam akoy nasasaktan. Kulang na ba ang mga ulap.

Umulat umaraw ay hindi pagsasawaan Ang iyong katangian Damdamin koy ibang-iba kapag kapiling ka sinta. Bakit Ba Ganyan Lyrics. Naubusan ng tibok ang puso mo.


Quotes And Patama Photos Facebook


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala