Mahal Kita Di Lang Alam Spoken Poetry

Bakit tayo umabot sa ganito. Dahil miss na miss na Kita Pero Di ko Alam Kung akoy miss mo na Rin ba Okay Lang na masaktan Mo ako basta Yan Ang ikakasaya mo Ay tatanggapin ko.


Elle On Twitter 90

Spoken poetry Sibagat Agusan del Sur.

Mahal kita di lang alam spoken poetry. Minadali natin ata ang lahat. Di ko alam kung akoy maniniwala. Takot ka lang maiwan Pero sana naman isipin mo din ang aking nararamdaman Kasi kaya naman kitang maintindihan Kaya dapat mo din akong unawain.

Even if you just pretend that I am still the contents of your heart Even if its not true anymore as long as I can be with you thats all I You told me that I am the only one You told me that you will never leave me But where are the words you spoke. Sasambitin ang mga saloobing hindi ko kayang sabihin sayo ng harapan. Isinulat ko ito dahil mahal kita at ang buong ikaw.

Ginawa ko to itong page na ito dahil gusto kung mabasa ng iba yung ginawa ko. Akala ko ba mahal moko. Bakit akoy nasasaktan mo pa din.

Hindi porket mahal kita Dapat ikaw na yung nagdedesisyon. This was intended to see the light of day as a piece for Spoken Poetry but I dont think Ill ever be able to deliver this due to lack of confidence and time so here it is in Hello Poetry. PARA SA MGA TAONG NASAKTAN O MASASAKTAN PALANG.

Crush lang naman kita spoken word poetry tagalog letra Canciones con crush lang naman kita spoken word poetry tagalog por letras todas las canciones de crush lang naman kita spoken word poetry tagalogVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de crush lang naman kita spoken word poetry tagalog directas de nuestro buscador y escuchalas online. Mahal naiintindihan ko naman. Akala siguro natin mahal na natin ang isat isa.

Ang sakit isipin na di kana muling maka piling Kahit ano di mabibigay ang aking hiling Sapagkat akoy iniwan mona Iniwan moko ng nag iisa. Ikaw lang dahil mahal kita. Mahal kita tngina nila mahal kita.

Para sayo na mahal ko Mahal ko na di ako gusto. Sana masaya ka rin na akoy iyong natagpuan masaya ako satin pinagsamahan sana wala na nga itong katapusan. Ikaw ang nag-iisang lalaking pumupukaw sa puso ko.

Mahal kita mahal kita mahal na mahal kita. MAHAL KITA K LANG BA. 3707 likes 1 talking about this.

Alam mong nasasaktan Ako pero Lahat Ng to Ay tiniis ko Dahil ayaw Kung Makita mo na Hindi Ako Masaya pag kasama Kita At para bang pagsasamahan natin ay kinalimutan ko na Matalik Kung kaibigan Nasaan kana. Ikaw ang tinutukoy ko sa Twitter at Facebook hugot ko. Spoken poetry Mandaue City.

Dahil mahal mahal na mahal mo siya kahit sinaktan ka niya kayat binago mo ng lubos ang sarili mo para mahalin ka. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo. MAHAL KITA PWEDE BA.

Mahal kita dahil mahal kita. MAHAL KITA ALAM MO BA. Kaso tayo ay masyado pang bata.

Sana di nalang kita minahalDahil hanggang ngayon Di malimut ang nagpasaya Ng pansamantala Thanks For Watching GuysRemember to subscribe For more videosGod B. NOTE IALAM KO NA NUNG TITLE NG KANTA AYAW KO LANG PALITAN ANG TITLE NITO KSI MARAMI NA NAMAN VIEWS EHthis is my first video hope u like it and dont put bad. Alam kong di boto si tadhana para sa atin.

Dont forget to SU. At ang mahal mo ako ay puwede mo lang ibulong sa katahimikan At tayong dalawa lang ang nagkakarinigan. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Labis kitang minamahal kahit di mo alam pero ang sakit lang kasi hinding hindi ko masabi sayo kasi iba ang mahal moThank you for watching. Sinta bakit tayo nag. At alam kong mahal mo ako Kahit tayong dalawa lang ang nagkakaintindihan.

Mamahalin kita kahit may iba ka Hindi ako titigil hanggat kaya ko pa Magmukha man akong tanga Basta mahal kita. Spoken Poetry Can You and I be saved any more. Di ko alam kung bakit ang sakit pakinggan.

To Mahal haha sa umpisa lang pala lahat ng binigkas mong Salita Kaysarap ata marinig ito na mula sa labi Na mahal kita Sa tuwing mababanggit mo to pAra nasa mundo na ako lang mag-isa syempre ikaw ang mundo ko Pero mali pala to Maling mali Hayssst Pero salamat sa mga binitawan mong. Hangin lang ba ako sa paningin mo. Sa mahal lang kitakukunin ko ang mga agiw sa iyong.

Mag aalay ng tula sa taong mahal ko. Hindi ko alam pano magsisimula Wala ako ganong alam sa pagsulat At pag tula. Ikaw ang paksa ng lahat ng mga tulang naisusulat ko.

Kung ano nga ba talaga ang nagpapasaya sa yo na hindi naman siya ang gumawa. Taong mahal ko na hindi niya man lang alam na mahal ko siya. Gusto ko andyan ka lang wag mo sana akong iwan sawa na ang puso kong masktan masaya akong ikaw ay natagpuan.

Hindi ko alam paano magtugma Isa lang ang alam ko yun ang Mahal kita. Kung paano ka ngumiti at tumawa ng hindi dahil sa kanya. Masakit ung di na ikaw ung dahilan ng bawat saya nya.

Words byCassandra Anitha Purganan. Kahit sa dulo nito alam kong wala tayong laban. Di mo ko kayang bigyan ng oras di moko pinapahalagahan.

Tandaan mo nandito lang ako Mahal na Mahal kita Mahal ko. Sumaya lang akong saglit Sukli naman yung tripleng sakit. MAHAL SPOKEN POETRY Mahal na mahal kita Ang sarap ata ng salita.

At mahal ang tanging hiling ko lang ay makilala ka kung sino ka bago siya. Mahal kita pero hindi ako tanga. Can you just love me.

May 24 2019 Mahal Pa Rin Yata Kita Hindi ko alam kung paano magsisimula Hindi ko alam kung ano ang mga tamang salita Mga tamang salita na gagamitin ko para sa aking tula. Sa bawat pelikula ko sa. Mahalaga ka dahil mahal kita.

Sa iyo ko nadarama. Mahal mo siya kaya wala na akong pag asa Pero sana hayaan mo akong mahalin ka. Mahal kitaalam mo ba Pero ano pa magagawa ko wala kana Wala kana sa akin Wala kana na di kana babalik pa sakin.

Mahalmanatili ka lang akoy nasa tabi mo lang di na kita iiwan. Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Akala mo siguro mahal mo na ako.

Mahal kita at mamahalin pa kita. Kung totoo ang lahat ng kinikilos mo. Mahal mo ba talaga ako.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Kung totoo ang lahat ng mga sinasabi mo. Wag kang matakot maiwan Dahil alam mo naman na di kita kayang saktan Kaya sana naman mahal Hinaing ko sanay pakinggan.


Love Quotes Tagalog Tula Hover Me


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala