Di Alam Kung Bakit Ganito Ang Langit

Alaala nalang - Hambog ng Sagpro Covered by Monica BiancaDisclaimer. Verse3 ang pilitin kong sa buhay ko ay wala siya ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya dahil habang pinipilit mas sumasakit ng todo kaya.


Pat On Twitter 39 Https T Co Titrw0vdqr Twitter

Tagal ko nang hinintay Ilang taon na ang lumipas Oh Bigla.

Di alam kung bakit ganito ang langit. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita Makakaya ko ba yon Sa tingin ko hinde hinde ko kaya dahil akoy mamamatay kapag wala Ka wala ka Na dito saking. Isidro Agot - Bakit kung sinu-sino lyrics. Bat hindi pa noon Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon.

Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan CHORUS 2x.

Na akoy hindi bigo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako.

Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay wala ka ang nagiisang. Di ko alam kung bakit lagging tanong ay bakit Di ko alam kung bakit parang ang layo ng langit Di ko na kaya dahil walang mapag saluhan Di ko na kaya dahil sagad na ng lubusan Di ko na kaya dahil na baon na sa utang Di ko na kaya dahil wala nang mapa utang Di ko na kaya dahil kahit pa mag sumikap Di ko na kaya dahil lalo lang humihirap Di ko na kaya dahil lagging nang naka. Para kang talang bumaba sa langit Di ko alam kung bakit sa yo akoy naakit Wala nang ibang mahalaga para sa kin ay ikaw lang talaga Kaya sa yo lang ako maglalambing sa yo lang ako maglalambing Para kang talang gusto lang kita lambingin Bumaba sa langit ingatan ang tulad mo Di ko alam kung bakit gusto lang kita lambingin Sa yo.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi. Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan. Di ko alam kung bakit nagtatanong.

To add strumming. Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Press the add strumming button.

Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay nawala Ang nagiisang minahal ko makasama ko sya ay isa nalang bang himala. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap. Make strumming patterns to the song using the editor.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matanggap mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to kung ikaw ay alaala na lang paano na ako. Intro Fm D Hambog ng Sagpro Krew Fm D Una sa lahat A E Gusto kong magpaalam F D A E Lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta F D A E Lagi mong hawak ang puso ko Fm D A E Verse 1 Fm D Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal A E Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Fm D Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to A E. Di ko alam kung bakit ganito.

Di ko alam kung bakit ganito ang langit. Each strumming once added will be. Jose Julie Anne San - Bakit ngayon lyrics.

Na na na Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy naakit Pilit man lumayo at di na lumapit Pero bat sayoy nahuhulog nang labis Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan ba. Minamahal ko maka sama ko sya ay isa nalang bang himala. Po ano po Alaala na lang bkit ganito ang langit po hindi ko po yn naintindihan po wag sana kayung magalit po.

Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay wala ka ang nagiisang Minamahal ko maka sama ko sya ay isa nalang bang himala Alam ko sa oras na to ay nakikinig kang pinipigil. I dont own this clip. Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to.

Ang pangalan ng lalaki na nag sabi na mahal kita paalam at mag-ingat ka palagi Noong aalis na siya at higit sa lahat mamimiss kita Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo. Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang. Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 4th Verse. Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan. Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko.

Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo. Nahihirapan ang isip at nalilito. Dahil di pa sya handa para sayo.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko. Kung ikaw ay alaala na lang. Ikaw parati ang laman ng puso ko.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko. Na lang dumating Hindi ko akalain O bakit ganito Akoy nalilito Oh bakit ngayon. Verse2 Binibilang ang mga araw Hanggang saking pag-alis Habang palapit ng palapit Lalo akong nagtitiis At tinatago nag namumuong lungkot sa.

This song belongs to its rightful ownerOriginally posted on Face.


Ebanghelismong Pangaraw Papaano Makinig At Magsalita Upang Ikaw


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala