Saan Na To Patungo Di Ko Alam

Saan ba to patungo Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga. Kung bukas man o bukas pa tuluyan nang tapusin ang kanta.


San Na Ko Patungo By Anqelaken Youtube

Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit.

Saan na to patungo di ko alam. Wala namang nagsabi na malabo ang mundo. Saan ba to patungo. Alam naman nilang wala kaming pakialam kung san man tutungo.

Create and get 5 IQ. Lyrics Oks Lang. Na nagmumula sa pera.

Wala na dapat tandaan pag tayo ay nagkakantahan. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako. Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto.

Chorus Di ko inakala na magkakaganito. Saan na to patungo C G Hindi ko na kasi alam C G Hinahanap ang sagot sa bakit C G DF Hindi ko na kasi alam C G Hindi ka na nakikinig C G DF Hindi ka na kinikilig C G Hindi ka na natutuwa C G Dsus2 Pag may pasalubong na isaw Pre-Chorus Em CM7 DF Nagbago na lahat sa yo Em CM7 DF Nagbago na lahat pati ang tayo Em G6 Nagbago na ang yong tingin CM7 DF CM7. Madalas kong hayaan ang sarili kong mapako sa nakaraan.

Intro G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat sayo Em C G D Nagbago na ang lahat pati ang tayo Em C Nagbago na ang yong tingin G D C Ang yong ngiti ang yong nararamdaman D Ang gusto ko. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo. Human translations with examples.

Di ko inakala na magkakaganito. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw. Habang marami sa mga taong nasa paligid ko ang malayo na ang narating sa buhay heto ako at hindi pa desidido sa kung saan ba ako tutungo.

Saan ba to patungo Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan Di ko alam Nung ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas ako yung unang sisilip Ginawa ko nang lahat hindi parin sapat kasi Ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung mainbabalik lang sana. Sinuri ko nang may pananalig at interes ang mga volume na ito na may karapatan THY KINGDOM COME at napagpasyahan na sila ay isang tawag sa sangkatauhan upang bumalik sa landas na patungo sa buhay na walang hanggan at ang mga mensahe na ito ay isang payo mula sa langit sa mga oras na ito kung saan ang tao ay dapat mag-ingat na huwag lumayo sa Banal na Salita. Contextual translation of di alam kung saan patungo into English.

Saan ba to patungo. At kung kailan kami hihinto. Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat sayo Em C G D Nagbago na.

Resume Of 10 Years Of Experience Software Engineer. Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig akoy yong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi pa rin sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga. Pakiramdam ko nauubusan na ako ng oras.

Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Gising hanggang umaga hindi mapakali. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit ang mga pangakong binitawan.

Di na rin naming inaasahang maintindihan. At iyon siguro ang. Mistulang nakakulong sa kung saan ang puso nating naghihingalo dahil hinahanap ang isat isa sa dilim.

Wala namang nagsabi na malabo ang mundo. Oks lang ako G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat sayo Em C G D Nagbago na ang lahat pati ang tayo Em C Nagbago na ang yong tingin G D C Ang yong ngiti ang yong nararamdaman D Ang gusto ko lang naman C G Ay yakapin mo ako C G Kahit hindi na. Naguguluhan sa pagdedesisyon si kuya mong caller para sa kanyang futureUsapang LDR Usapang Love Drama and Relationshipwith DJ Lala Banderas9pm - 12mnLove.

JRoa Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na. Lyrics Walang Hanggan. Which wherein where to iilalagay where to go we are used to it.

I Would Like To Work For Your Company Cover Letter المدارس. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa rin sapat Kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig akoy iyong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa din sapat Kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yong dating.

Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako. Di na rin naming inaasahang maintindihan. Saan na to patungo.

Saan na to patungo Mga alaala natin na naglaho Sinisisi ang sarili kung bakit ka nagbago CHORUS Di ko alam kung kaya ko bang Tanggapin na talagang wala ka na Gulong gulo ang aking damdamin Kakaisip sayo VERSE 2 Hindi ako handa sa mga nangyari Puro masakit na salita ang iyong nasabi Sa bawat pag patak ng mga luha Mukha mo ang aking naaalala. Di ko alam hinahanap ang sagot sa bakit sa ano sa saan sa paano sa tayo. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan.


L I R I K A L Home Facebook


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala