Alam Kong Nagkamali Ako Nagkamali Ako Sayo

Sorry sorry Patawarin na ang puso kong nagkamali sa yo sorry nagkamali sayo Sorry. Yung paraan ng pakikipagusap mo na dati parang hangin na gumigising sakin ngayon ay parang usok na masakit sa lalamunan.


Muli ay yong pagbigyan akoy nagkamali Muli ay yong patawarin akoy nagsisisi Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sa yo muli ay patawarin mo Refrain 1.

Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo. Muli ay yong pagbigyan akoy nagkamali Muli ay yong patawarin akoy nagsisisi Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa akoy nagkamali sayo muli ay patawarin mo Ako bay yong yayakapin. Yung mga bituin sa mata mo nangamatay na. Alam kong may mali.

Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo akoy sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Isa parin pala akong mahina. Ako bay yong yayakapin Nakaraay kayang limutin Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sa kin.

Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo. Chorus Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig. Ohhoh Chorus E Gm A Alam kong nagkamali ako nagkamali ako B nagkamali ako sayo E Gm A Di ko naman sinasadya sanay mapatawad B E mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon Gm A B na makabawi.

Muli ay iyong patawarin akoy nagsisisi Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa akoy nagkamali sayo muli ay patawarin mo Ako bay iyong kayang yakapin nakaraay kayang limutin Magtiwala muli mahalin mo muli magbalik ka sa akin CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala ng pag-ibig. Huli na ang lahat pero nais kung sabihin Maraming Salamat Ng dahil sayo akoy nag bago At nakilala ang sarili ko ng husto. Muli ay yong pagbigyan akoy nagkamali Muli ay yong patawarin akoy nagsisisi Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sayo muli ay patawarin mo.

Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sakin CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko. Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling. Oo akoy nagkamali ng hindi ko sinabing.

Contextual translation of sana hindi ako nagkamali sa pagkakilala ko sayo into English. Nagkamali ako na nagkaroon pa ako ng faith sayo lagi ko tinatanong sa sarili ko nun. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo.

Dinurog ako hindi lang dahil sa maling pagkakataon kundi pati na rin sa mapagbiro na tadhana. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo at Sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah.

Winasak ako sa yong masaklap na pamamaalam. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo akoy sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sa yo muli ay patawarin mo refrain 1 Ako bay yong yayakapin Nakaraay kayang limutin Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sa kin.

Erik ako bay yong yayakapin. Masaya na ako kasi may isang taong mahal ako at pinapahalagahan akoat masaya ako dahil graduate na ako sa pag aasikaso sa anak ko nag magkaruon ng pang habang buhay na pangalankaya yong iba jan baka naman bago ninyo ako husgahan asikasuhin mo muna family mo wag ako ang guluhin moat sa kapatid mo naman hayop ka mamamatay kana damay mo pa ako sa gulo ng buhay mo mang. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo.

Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Sanay patawarin mo na ang katulad ko oh. Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sayo Muli ay patawarin mo Ako bay yong yayakapin. Verse 1 Hindi ko na mababawi ang mga sandaling na sa iyo nagkamali at puro pasakit puso koy.

Mga taon na rin nung ginuhit ko ang alingawngaw ng nadarama sa pinagdugtong-dugtong kong pariralaSinabi ko sa sarili ko na kailanman ay hindi na ako lilikha pa ng mga talatang may tugma na hindi ko kailangan ng panulat o anumang akda. Alam kong nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo akoy sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Human translations with examples.

Alam kong hindi ako at hinding hindi magiging ako Kakaiba ang turing mo saakin. Sa nararamdaman kung tunay para sayo. Pinipilit man bumangon pero may araw na nanghihina parin.

Erik santos regine velasquez-alcasid pagbigyang muli lyrics. Akto Akala ko tattoo Nagkamali ako Ang nasa singit moy singsing bulate Di ko yan alam Meron ka pala. Hindi ko na alam kung ano pa ang mawawasak sa akin.

Nagkamali ako ng inakala naging taksil ako sa sarili kong salita. Di ko alam kung saan magsisimula. Magtiwalang muli mahalin mong muli magbalik ka.

Magtiwalang muli mahalin mong muli magbalik ka sakin Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag. Saan Nga Ba Nagkamali. Nagulat na lang ako na yung liwanag ng mga ngiti mo noon napundi na.

Alam kong nagkamali ako Nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo At sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik ang tiwala mo yeah. Huwag sanang totoo nang ibigin kitay Nagkamali ako sa iyo sinta Nagkamali ako nang ibigin kita Nagkamali ako nang dahil sa yo. Akoy may crush sayo dahil takot ako baka umiwas ka lalo.

Alam ko na sa akin ka lang At sayo lang ako Ito ang binuo nating pangako Mapa-dilim o umaga. English i might vomit i was not wrong. Ohuuhh Pinag sisisihan ko lahat ng mga kasalanan ko sayo ohh.

Regine muli ay yong pagbigyan akoy nagkamali muli ay yong patawarin akoy nagsisisi alam kong akoy nangakong di na mauulit pa akoy nagkamali sayo muli ay patawarin mo pre-chorus. Walang wala na ako puso koy durog na durog na. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo.


25 Best Memes About Ako Ako Memes


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala