Tulog Pero Alam Ang Nangyayri

Mahal na Mahal ni aling Perla ang kaisa-isahang anak na si Pina kaya naman lahat ng layaw ay kanyang sinusunod ang hindi niya Alam ay mali ang kanyang ginagawa. Yumbang may sense.


Breaky2 By Aiyabells 002 Breaky2 Poem

Repeat 2x Nung Una Ay Paghanga Lang Itong aking Nadarama Pero Habang tumatagal Bat parang na Mi miss kita.

Tulog pero alam ang nangyayri. Napalingon ang misis ko sa pinto ng kwarto namin pero alam nya na tulog na ako himbing na himbing. Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako. Oh bhe yan ang sa iyo sabi ng misis ko.

So stop comparing me to her. May mga tips din ang eksperto para mas mapadaling patulugin ang anak lalo na sa gabi. Na Mi miss ko ang mukha mo.

Nang sumapit ang Biyernes. Ang isang panaginip na ginawa ng ating utak ay ating maalala sa ating paggising. Repeat 2x Nung Una Ay Paghanga Lang Itong aking Nadarama Pero Habang tumatagal Bat parang na Mi miss kita.

Sinundan muli ni Daniel ang asawa paglabas nito sa opisina. Pero dapat hindi raw masyadong pagurin ang bata. NAKARANAS ka na ba na kung minsan ay hirap kang matulog.

Pero pinaagi ha iginhatag han Dios nga gahum ipapakita ni Jesus nga posible banhawon an mga patay pariho la ha pagpukaw ha tawo nga nakaturog hin hilarom. Hindi ako si Celine. Wow sarap nito sabi ni Alex.

Dapat maging realistic din po tayo. Crush naCrush na Crush kita. Hindi ko na nga masyadong maalala pero tanging tumatak na lang sa isipan ko ay iyong mga titig sa akin ng mga matang mula sa mahigit benteng katao.

Siya ang unang nagbanta sa akin na babalik ako sa panahong ito kaya lang akala ko noon baliw lang siya kaya hindi ko sineryoso pero ngayon Por Dios hindi ko na rin alam kung ano ang nangyayari dahil sa mga nalalaman kong ito tungkol sa misyon mo binibini ngunit ganon pa man ay mananatili akong matapat at mapapagkatiwalaan mo. Ang gabing napagtanto ko na nahuhulog na pala ako sayo. Pero alam nyo ba na may mga pagkain pala na.

Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako. Samantala tulog na tulog naman ang ama ni Jeffrey walang kaalam-alam sa kababuyang nangyayari sa mismong harapan niya. Naihiga ni Alex ang misis ko sa sofa sabay halik sa leeg.

Pero ayon kay Ligon hindi naman daw araw-araw ito dapat sundin. Sa twing maaalala ka Di ko malimutan ang. Wala siyang alam na sa mismong kwarto nila hinihindot ang asawa ng mismong anak niya.

Hindi ko alam kung anung nangyari sa akin sa mga oras na iyon. Dumaan muna si Agnes sa isang mini grocery. Hindi ho namin sinisira ang kabuhayan ninyong mga nanonood ng pirata.

Mga Pagkaing Pampahimbing ng Tulog. Mainam aniya na palaruin ang anak sa labas nang hapon para makatulog ito nang mahimbing sa gabi. Tama na yang inom mo sabi sa akin ng misis ko medyo parang natuwa ako at concern pa rin sya.

Ang salitang ikaw ang pangalan mo sa isip ko. Na minsan nawawalan na ng saysay ang salitang mahal. Samantalang ang isang night terrors naman ay nangyayari bago pa tayo makaranas ng isang panaginip.

Nabigla rin ako ako man ay nagulat mayamaya ay itinulak ng misis ko palayo si Alex pero parang mahina naman ang pagkakatulak nya. Hindi natin alam na kahit maliit ang nabawas natin sa nawalang oras ng pagtulog ay malaki ang nagagawang pagbabago nito sa takbo ng ating mood energy at abilidad para dalhin ang stress. Yung bang pakiramdam na alam niyang may hindi tama sa mga nangyayari pero hindi niya diretsang matukoy.

Napaka hirap po ng trabaho namin. Cross my Heart PS I Love you. Pero hindi pa din nawawalan nang saysay ang mga alaalang naiwan mga alaalang nakalimutan at di ko alam kung tama bang binabalikbalikan ko.

Alam nyo po ba kung ilang oras lang ang tulog namin kapag gumagawa kami ng pelikula. Ang tanging solusyon dito ay bawasan ang oras ng tulog para mabigyang daan ang trabahong dapat tapusin hindi ba. Hindi natuto ng gawaing bahay si Pina dahil nasanay siya na puro laro pag napagod sa laro sabay tulog.

Kahit si Celine kahit si Celine na kasama ko sa lahat na alam ang lahat hindi pinakialaman ang mga desisyon ko. Crush naCrush na Crush kita. Hindi ikaw si Celine and you will never be Celine.

Hindi na siya babalik Ely. Alam kong kitang kita rin ni Alex. Dahil nga ang pagkaranas natin sa isang panaginip ay sa tuwing mahimbing na ang ating tulog o nagagawa natin sa tuwing tayo ay nasa REM stage na.

Teka Alex di pa puno Oh yan na sabi ng misis ko. Na Mi miss ko ang mukha mo. Kung minsan ay nangyayari ito sa atin kahit pa sabihing pagod at kinakailangan na talagang magpahinga ng ating isipan at katawan.

Iyon bang paikot-ikot ka sa higaan at hindi mapakali sa disoras ng gabi. Pero kung di man ako iiyak ay sasabog lang ako Baka masunog ang bahay ko tulog pa si Grace Nono at Kung hindi. Matinding dumaing ang kanyang ina na parang pinipigilan ang tuluyan na pag-ungol sa pangambang baka magising ang asawa.

Huwag mo ng isama ang mga matang nakapikit at naghahabol pa sa tulog na naudlot dahil sa napaka-agang klase sa araw na iyon. Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati Bakit ngayon ay Gumagrabe Di na ako nakakatulog sa gabi. Ang mga katanungan na ito ang dahilan kung kaya hindi makapokus sa trabaho si Daniel.

Pero sa pamamagitan ng kapangyarihang mula sa Diyos ipakikita ni Jesus na posibleng mabuhay-muli ang mga taong namatay kung paanong puwedeng gisingin ang isang tao mula sa mahimbing na tulog. Hanggang sa maging dalagita si Pina at nagkaedad naman si aling Perla. Alam kong masaya ka na Hirap moy natapos na Sanay maligaya ka Ngayon sa piling Nya Wag kang mag-alala Di ka na masasaktan pa Sayoy paalam na Paalam na 2nd verse.

Tama na tong iyak Hindi ko alam Hindi ko alam kung ano ang nangyari. Alam nyo bang kadalasan hindi namin nakakasama pamilya namin dahil may tinatapos kaming playdate. Hindi na kita mahal.

Pero hanggang ngayon umaarte ka pa ring parang nandito siya. Mahirap tanggapin pero masaya na ako Alam namin na ikaw na ay masaya Kung nasan ka ngayon sana di ka na lumuluha Alaala moy di mawawala Pagkat sa puso namin ay nandyan ka. Biglang lumapit pa ng husto si Alex para abutin yung bowl.

Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati Bakit ngayon ay Gumagrabe Di na ako nakakatulog sa gabi. Labing-isa hanggang 13 oras na tulog kada araw ang rinerekomenda para sa batang nasa pre-school habang 10 hanggang 11 oras naman kada araw ang rinerekomenda sa mga nasa elementarya ayon sa National Sleep Foundation. Dapat din daw hindi na pinagna-nap o tulog sa hapon ang anak na 3 hanggang 5 anyos para madali itong makatulog sa.

Cross my Heart PS I Love you.


Nangyari Na Ba Sa Yo Na Hindi Ka Nakatulog Ng Magdamag


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala