Di Ko Alam Bakit Ka Ganyan

Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Ano nga ba tayo.


Gracenote X Chito Miranda Bakit Ganyan Ka Lyric Video Youtube

Di ko alam bat ganyan ka sakin At bakit hindi mo naman maamin Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano nga ba tayo.

Di ko alam bakit ka ganyan. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo. Handang panindigan lahat ng ating plano Sigurado kahit di kabisado Gagawin ko ang lahat Walang pake kung di sapat Kasi ikay. Hindi ko alam kung ano nga bang kasalanan ko kung bakit nagawa mo saken yon.

Di ko alam. Pinapakilig mo na naman ako Di mo ba nahahalata ang mga Ngiting di ko maitago Kulang na lang ay matunaw kang Parang isang yelo Di ka mawalay sa Starz BMF. Hindi sa painis natanong kundi sa naguguluhang mga sagot sa daming maaring isagot di ko na alam kung saan ito.

Dagli-dagling umiiwas sakin Dahil wala ka nang masabi Di ko naman kayang magalit. Di ko alam san ka nanggagaling At bakit ba tayo paulit-ulit Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano nga ba tayo. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Paano ba umiwas sa taong. Ano nga ba tayo. Sorry din kung hanggang dito lang ang kaya ko.

Dali-dagling umiiwas sakin Dahil wala ka nang masabi Di ko naman kayang magalit At lumayo sayo nang pilit Kay tagal na ganito na lamang ba Pano bat akoy nasasaktan na Di ko alam san ka nanggagaling At. Contextual translation of di ko alam bakit ka ganyan into English. Di ko alam Di ko alam kung bakit.

Human translations with examples. I love why are you so youre the same. Frasi ed esempi di traduzione.

Hindi ko alam Hindi ko alam Bakit ba hindi ko. APO Hiking Society Lyrics. Di mo ba alam akoy nasasaktan.

Ano nga ba tayo. Di ko alam san ka nanggagaling At bakit ba tayo paulit-ulit Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano nga ba tayo ano nga ba tayo. Bakit ba ganyan dalagay di alam Na ang ewan ay katulad na rin ng oong inaasam Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Ewan Ewan Ewan.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na. Ngumiti ka man lang sana akoy. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Aminado nako sa kasalanan ko at matagal ko na yon napagsisihan. Gulong gulo ang puso. Di ko alam 2x.

I love why are you so youre the same. Human translations with examples. Di ko alam bat ganyan ka sakin At bakit hindi mo naman maamin Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano nga ba tayo.

Umulat umaraw ay hindi pagsasawaan Ang iyong katangian Damdamin koy ibang-iba kapag kapiling ka sinta Ewan. Saan galing ang galit Meron bang nangaakit Kailangan ko lang malinawan Bakit ganyan Bakit ganyan. Lahat lang sa kanya.

View 00docx from MATH 101-105 at Lyceum of the Philippines University. Contextual translation of di ko alam kung bakit ka ganyan mag isip into English. Kahit siguro anong tiyaga ko para mapasaya ka.

Pre-Chorus Kay tagal na ganito na lamang ba Pano bat akoy nasasaktan na oh hoh Chorus Di ko alam san ka nanggagaling At bakit ba tayo paulit-ulit Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano. Katulad kong parang tanga. Bakit ganyan ka.

Bakit Ba Ganyan Lyrics. Saan ba to patungo. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit Saan galing ang galit Meron bang nangaakit Kailangan ko lang malinawan Bakit ganyan.

Why you exes why are you so your nose is n youre the same. Mahirap kausapin at di pa namamansin. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan.

Sa loob ko sayo. Chorus Akin sarili sa iyo ay nahihibang Akoy napa-ibig mo nang Hindi ko alam Kahit pigilan di ko maiwasang di ka tingnan Akoy mahulog ng Hindi ko alam Hindi ko alam. Ang mga pangakong binitawan.

Tuwing iibig ay iibigay. Hinarap lahat ng balakid. Bakit ganito ang nangyayari sa atinDati ang saya-saya naman natinTawa lang tayo ng tawa na para bang walang problemang iniisip at para bang tayo lang dalawa ang nabubuhay sa mundong itoAng daming katanungang bumabagabag sa aking isipan mga katanungang kailangan ko ng sagot.

Bakit ba ganyan Ang ibig koy lagi kang pagmasdan. Contextual translation of diko alam kung bakit ka ganyan mahal naman kita into English. Sana man lang napagbigyan mo pa ko ng isa pang pagkakataon.

Di ko alam bat ganyan ka sakin At bakit hindi mo naman maamin Sabihin mo nga sabihin mo nga Ano nga ba tayo ano nga ba tayo. Human translations with examples. Sa palagay ko kulang pa.

Why are you so youre the same i do not know why. Sisimulan ko sa tittle ng tula bakit ka ganyan. Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Pero bakit walang kapit. Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit. Di ko matupad ganyan ba talaga kapag pag ibig ay bulag Kahit na lumaban ka Mananatili kang duwag.

Nalilito ang puso Di ko alam san ka nanggagaling At bakit ba tayo paulit-ulit. Create and get 5 IQ. O please naman pakitanggap mo na lang ang katotohanan Na ganyan ka pinanganak Wag ka nang magpapanggap na ikaw ay isang dalagang ubod ng ganda.

Intro Cm-D Verse I Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Refrain F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi to bola Dm F G. Di ko alam bat ang laki ng ulo mo Magingat-ingat ka baka ikaw ay sagasaan ko Refrain Di kami na-tuturn on sa kutis mong kulay champurado Di kami naaakit sa labi mong garabucho. Traduzioni contestuali di diko alam kung bakit ka ganyan mahal naman kita Tagalog-Inglese.


China Chat Mo Lang Ako Pag Bored Ka Na Kakausapin Mo Lang Ako Kapag May Problema Ka Grabe Hanggang Kelan Mo Ko Gagaw Baby Photos Cute Baby Photos Cute Babies


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala