Kung Alam Mong Di Sa Yo

Oh oh oh ooooh Oh oh oh ooooh Oh oh oh ooooh Oh oh oh ooooh oh Kung alam mo lang Ako rin ay litong-lito Sana non pa lang Dumistansiya na. Ikaw ay mawala sa kanya.


Pin On Dyi

Yeah ang gulo Nahulog na ko sa yo binitawan mo ako Kaya ito ngayon gutay-gutay na nga.

Kung alam mong di sa yo. It is seemingly a childrens book parents would read at night before your tuck them to bed but really this is a Pandoras box of. Alam mo binibigyan Niya tayo ng pagsubok na akala natin di natin malalagpasan. Ung lolo mong mabagal maglakad bata wag kanang umasa dahil di ka matangkad o sige ganto nalang hintayin natin ang sagot pag napasakin na siya yari ka sakin lagot.

Sumuko ka kung alam mong di na nakabubuti sayo. Di malaman kung ano ang gagawin Sa damdamin na di ko maamin Sa sarili Kung bakit ka pa ba nandiyan hmm Sabi-sabi ng mga kaibigan ko Huwag mong pilitin ang hindi para sayo Ngunit bakit hindi kita makalimutan Sa yo bay OK lang Habang tumatagal lumalala laging nagwawala Tumitindi umiinit sumasakit ang dibdib. Hikayatin mo lahat ng mga kakilala mo na magkaroon ng kahit isa man lang paboritong libro sa buong buhay nila.

Buhay nga naman Di mo maintindihan Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga kwento mong madrama At hindi malilimutan Ang iyong mga kalokohan At ikay pag-uus. Choose one of the browsed Kung Alam Molang lyrics get the lyrics and watch the video. Huwag mong antayin na manalo ka sa lotto o yumaman.

MCARTHUR 2007 Ang di nya nakuha sa lusutan dinaan nya sa diretso at mabilis. Drink Moderately 1Kumain ka muna bago uminom ng alak - Mas mabilis kasi ang absorption ng alak sa small. Kahit noon pa alam kong di ka na okay pero paulit ulit mo sinasabi samin na di mo kami iiwan magkapatid kasi di pa maayos buhay namin Hindi pa ako nakakabawi sayo sa totoo lang iyak nang iyak kapatid ko kasi di mo siya hinintay makagraduate Mommy sana andito ka pa sana may maghahanda pa ng Itlog at pandesal sakin palagi pagkatapos ko sumamba sa.

Kung alam mong binabalewala ka na tanggapin mong nagsasawa na sya. Lalake ay handa itong. Browse for Kung Alam Molang song lyrics by entered search phrase.

Habang totoo ka sa kanila ay pinaplastic ka lang naman pala. Ayusin mo ang sarili mo. Hayaan mong dumaan yung sakit Hanggang sa itoy lumipas at maging okay ka ulit.

Wag kang matatakot na. Huwag mong landiin ang may asawa ng may asawa. Di ko alam kung hanggang kalian tayo ganitodi ko din alam kung ano nasa isip mo di ko alam kung maaayos pa natin itopero may isa akong alam gawin ang maghintay sayo hanngang sa bumalik ka sa akin.

Ganun din sa negosyo at sa investment. At least alam mong hindi siya para sayo. Dahil wala nang mas nakakaawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa.

Talikuran ang lahat ng ito. Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig makalasa. Yuri Jnske Kung alam mo lang.

Rin sa yo to dream more and do more than what youre currently doing. Minsan nga gusto mo nang sumuko e. Isuko mo yung taong matagal ka na ring sinukuan.

Kung alam mong di ako para sayo wag kang papayag. Piliin ang mga taong pagkakatiwalaan mo Hindi lahat ng nasa paligid mo ay totoo sayo. SEPT 16 2011.

At kung hayaan ka niyang mawala. Sanay hayaan mong ibigin kita Ken Mag hihintay pa rin at aasa Sejun Siguro nga Matatawa ka Kung alam mong nadarama Ko para sayo aking sinta Di ko napapahiwatig Limutin kita yeah yeah Kahit walang pag-asa yeah yeah Josh Gusto kong makalimot na sa lahat ng alaala aking matay laging mag-isa Di marunong makisama di marunong marunong makisama. Kasi kung may kanya-kanya naman kayong baso dapat alam mo na din kung paano mo lilimitahan ang sarili mo.

Sabi mo sa kin na gusto mo rin ako gusto Pero bakit biglang nagbago isip mo. Alam mo namang madaming umaasa sayo mga kapatid mo mga kamag-anak mo na balang-araw maitataguyod mo mga kapatid gamit ang sariling pawis at dugo mo. Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala.

There are 60 lyrics related to Kung Alam Molang. Ngayon kung napasabak ka sa tagayan at hindi mo naman talaga trip magpakalango sa alak ng sobra siguro ay makakatulong ang mga tips na ito. Kung alam lang iyon ng mga kabataan sa pananaw ko e walang gugustuhing umiwas sa eskwela.

Kaso di yan mangyayari kac di yan malaki wala kang pake diskarte ko ay pang marino paano sakin mananalo kung alam mo matalino sino. Wag mong pansinin ang sasabihin ng mga taong susubok humarang sayo. Kung Alam Nyo Lang is a bind up of four short fiction stories dagli about children but are not intended for children.

Kung alam ko lang di na nakipagkita Kasalanan ko lahat sana hindi na Naniwala sa mga sinabi mo Wala sayong mukha Di ko inaasahang magaling kang magtago Malaman-laman ko Ang dami mong nilalabod Minsan pa nga katawagan mo sa phone Pag hindi ka nakuntento kikitain mo Tapos sasabihin mo sakin na wala lang yon Wag mo na kong paikutin Di. Kung di mo pagtitiyagaan anak limang dekada ng kahirapan ang kapalit. Tandaan mahirap ng mabangga at madisgrasya.

Kung alam mong may iba iwanan mo na. Pero less ang risk kung alam na natin kung paano at kung alam na natin ang rules. Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Post-Chorus Dararararat-dararat-darat-da Darat-datda Bridge Kung mag-iiba man ang takbo ng panahon At magkikita na parang noon Magbabago kaya ang isip.

Na pag umibig ang isang. Lalakasan ko na loob ko liligawan ko na siya baka. Kung aalis ka rin pala di ka na sana pumunta Kung bibitaw ka rin pala di na sana kumapit pa sa yo Clien Yon na lang ka-chat palagi palagi Nakakamiss ang mga araw magkasama tayo dati dati Kung alam ko lang pala hey Eh di sana ko sa yo hindi na muna ko umamin amin Sabi sa yo sa isang araw aamin ako hey Di mo kailangan pa ng iba para mahulog sa yo wooh Bakit ako hey Kung.

Kung Alam Molang lyrics. Para sa oras na magharap kayo ulit Manghihinayang siya. Noon ay palaging nag-aalala kung nasan ka Di mapakali kung may kasama kang iba Napakalambing mo napakamanhid mo Ngayong lilisan na sayo di.

Bakit ka susuko sa mga problemang darating sa buhay mo kung alam mong may mga pangarap ka pa sa. Ice Princess Kung Alam Mo Lang Lyrics. Kung alam mo lang.


I Had Never Actually Seen A Person Searching For Pokemon Until This Morning It Was The Funniest Thi Whisper Confessions Whisper App Confessions Person Search


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala