Alam Mo Pag Naging Tayo

Pag naging tayo 藍藍rebat Sections of this page. Na nakikitang kay ligaya mo.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Pinilit kopinilit mo at naging tayo Kahit mapait pinilit natin na patamisin ito At naging okay tayo Ang saya nga ng birthday natin pareho Sinupresa mo ako At sa unang pag kakataon Napag tanto ko na mahal mo nga ako May pa cake kpa mahal at palobo Tumulo ang luha ko Kasi di ko inakala sa magiging masaya ako Magiging masaya ang kaarawan ko.

Alam mo pag naging tayo. Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko. Na ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan pangako kong pag naging tayo. Pag gising ko hindi na nga ako.

Alam mo Mahal Masaya ako na may halong Sakit. Alam ko ring di na ako ang siyang pintig ng puso mo. Di ako naglalaro di ako nagbibiro pagbigyan mo lang sinta nang sa yoy mapakita.

Pero kung tayoy lumalakad sa kalooban ng Diyos. Dahil sa totoo hindi ko din alam. Contextual translation of alam mo bang pag naging tayo into English.

Di Naging Tayo Official Lyric VideoPerformed by. Create and get 5 IQ. Araw araw kitang iisipin at ikekeep sa puso bilang isa sa mga pinaka mabuti tao na nakilala ko sa mundo ng internet.

Kahit Hindi Naging Tayo Lyrics by Willie Revillame. Aalagaan at di pababayaan. A Cm D E A Ano ang iyong pangalan Cm Nais kong malaman D At kung may nobyo ka na ba E Sana namay wala A Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D Sayong mga matang G E O kay ganda o binibini A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E Hinding hindi na kita bibitawan.

Do you know if we become lovers. Pag tayoy lumalakad sa sarili lamang nating kalooban parang naglalakad tayo na walang mapa Mayron kang gustong puntahan ang problema hindi mo alam yong daan. Nagtagal tayo ng isang taong magkalayo sa isat isa.

Kasi puro tayo Yata. Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka. Na kahit minsan tinawag mo akong pag mamay-ari mo.

Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Bridge Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Chorus Na ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan. Alam mo bang pag naging tayo. Naging masaya naman ako sa 5 buwan na tagal ng pag uusap natin.

O ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan alam mo bang pag naging tayo hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sa kin ay prinsesa. Make strumming patterns to the song using the editor. Di ako naglalaro di ako nagbibiro pagbigyan mo lang sinta nang sa yoy mapakita.

Hinding-hindi na kita bibitawan. Each strumming once added will be. Tj Monterde - Tulad Mo chords To add strumming.

Human translations with examples. I will never ever let you go. O ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan alam mo bang pag naging tayo hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sa kin ay prinsesa.

Pag dalaw ko malakas ka pa. SOBRANG TIBAY na kapag napapaisip ako akoy napapatulala sa dinami dami nating napagdaanan ng magkasama. For you are a princess to.

Kahit pinagpalit ang tulad ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pero alam mo mahal.

Hindi malinaw sa yo kung saan ka dadaan. Intro A Cm D E Verse A Ano ang iyong pangalan Cm Nais kong malaman D At kung may nobyo ka na ba E Sana namay wala A Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D. Create and get 5 IQ.

Kahit na hindi mo alam kung saan papunta tong daan na to pero alam mo ito ang kalooban ng Diyos. Nadarama ko sa mga oras na ito. Intro G Bm Am D Verse 1 G Ano ang iyong pangalan Bm Nais kong malaman Cadd9 At kung may nobyo ka na ba D Sana namay wala G Di mo ko masisisi Bm Sumusulyap palagi Cadd9 Sayong mga matang D O kay ganda o binibini Chorus G Bm O ang isang katulad mo Cadd9 D Ay dina dapat pang pakawalan G Bm Alam mo bang pag naging tayo.

Bakit iniwan mo kame tatay. Intro A Cm D E Verse A Ano ang iyong pangalan Cm Nais kong malaman D At kung may nobyo ka na ba E Sana namay wala A Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D Sayong mga matang G E O kay ganda o binibini Chorus A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E. Sadyang kay hirap na tanggapin ang ganito.

Mahal Alam mo ba kung ano ang nadarama ko. Na kahit minsan naging TAYO. Alam mo ba kung okay lang ako.

Best part i know too we have been ok you know you will know. At kahit kailan hindi naging hadlang ang distansya. Na ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan pangako kong pag naging tayo.

Press the add strumming button. Alam mo bang pag naging tayo Cadd9 D Hinding hindi na kita bibitawan A7sus4 Dsus4B Aalagaan kat di pababayaan Cadd9 Dsus4B D Pagkat Ikaw sakin ay G - Dsus4B - Cadd9 - D Prinsesa VERSE G O magandang diwata Dsus4B Sanay may pagasa Cadd9 Pag-ibig koy aking sinulat D At ikaw ang pamagat G Sana naman ay Mapansin Dsus4B. Sleep AlleyThe second single from our debut EP A Lesson on PerspectiveListen to the new version from.

Magkalayo man ngunit ang tibay natin Mahal. Sana maging masaya ka at alagaan ka nya ng mabuti ha. Kinabukasan agad kitang dinalaw.

Alam kong hindi na sakin ang pag-ibig mo. Na kahit sa isang PAG-PAPANGGAP lang na ito. Verse 1 Alam kong hindi na sa kin ang pag-ibig mo Alam ko ring di na ako ang siyang pintig ng puso mo Sadyang kay hirap na tanggapin ang ganito Paggising ko hindi na nga ako Chorus Kahit hindi naging tayo Masaya pa rin ako na nakikitang kay ligaya mo Kahit pinagpalit ang tulad ko Matatanggap ito at di ako magtatampo Bastat ang mahalaga ay naging bahagi ka ng buhay ko Verse.

Take care of you and never forsake you Pagkat ikaw sakin ay prinsesa. Kahit hindi naging tayo masaya pa rin ako. Salamat sa lahat ng pag intindi at sa mga NSFW ko na topics natin na G na G ka naman mag kwento.

Bakit kase ngayon pa.


Pin On Tagalog Love Quotes Collection


Komentar

Label

akku akong akosidogie alam alamang alamat alambre alamode alamogordo alamos alamycin allah anggerik anong anung aramco araw area Articles asyano avenue ayodhya bagoong baguio baka bakit bali banat bandar bang bangladesh bansa barang battle bayan beach belgium beses best bigyan binus bisaya blue breakfast broken bumitaw buntis buod business busy cadbury cafe cancer caption cara centre changer cheese chiropractic choice chop cimb citique city clothes commuest conscience contact convention crush dahil dalawa dalitang damdamin dami dapat dating dinedeny dito dive dolphin drawing dream dunk dzmm economics egypte englis english enjoyment enlish erbisyo event expert expo facebook facilities fahim filipino flores food free gaano gagawin gamot ganito ganyan gawin gawing gemma ginawa ginto goreng grade gsnong gulo gusti gusto hahantong handa hanggang heart heist hicom hinadi hindi history holiday hospital hour hours house hugot ibang ibrahim ilan ilocano ilonggo india into isda jalilul james jual kaalam kabanata kahalagahan kahit kahulugan kailan kaisipan kakatok kalusugan kana kang kantang kanyang kapampangan karunungang kasalanan kase kasi kausap kawagas kaya kemuning kilala kilos kita klinik know kong kontena kumain kung kwenta laging lagoon lahat lamang lanf lang lenggwahe lider ligtas link list listas live liza love lqng lulugar lumalandi lumandi mababalik madali madaming magaling magdrive magulang mahal maibibigay make making malam malanding malapit malayalam malaysia mali mall mamatay mamaya mangyayari marsa masakit masjid master masyadong matamis matino mawawala meaning means meditasi menu menyerap mina mindanao moira mong muna mundo murah music naaalis naging nagkulang nagmamagaling nahihiya nakakaalam nakikialam nalang nama naman namin nang nanggaling nangyari nangyayri nararamdaman nasaktan nasan nashrah nasi nasira natin nating ngayon ngiti nglish niaga nilang ninyo niya number open operating paano package pagbibigy pagsasalaysay pahayag panaginip pangarap pano para park parking pasalamatan patungo perabot percentage pero peryodiko pilipinas pilipino pilosopo pinagdaanan pinaglaruan pinaka pinasok plano plastic poem poster practice pressman price print problema property proton pumunta pupunta quates quest quotes ramadhan reef reid rent rental resort restaurant rizal road rocksteddy rsna rumah saaa saan sabihin sacc saging sagot salita samuel sana sarafaraz sari sarili sasabihin sayo scammer scientist section seksyen selangor seri service seryoso setia shah sharm sheikh shop siang sila sinasabi sino siya snorkelen snorkeling spoken steak stesen subrang sultan summary sutera syamsir syed tabi tagalog tagline talaga talata talo tama tanah taong tatanggapin tauchen tawag tayo tengku terbaik termite terpakai tesco theme ticket tignan totoo traabaho trabaho translate translated translation travels treatment trivia tulog tungkol tutungo ukelele ukol ulap umalis umpisa unang uniform unisel university used uusapan vacancy venture version video visaya wala walang wave wedding western what whats which working yassi yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Mina Ng Ginto Alamat Ng Baguio

Termite Control Shah Alam

Mga Kaugaliang Pilipino Na Hindi Alam O Hindi Masyadong Kilala